
(Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Trần Chí Cường tặng quà động viên cán bộ, công chức Trung tâm)
Có được kết quả đó là nhờ sự nỗ lực, tận tâm, tận tình của cán bộ Trung tâm Phục vụ hành chính công xã trong suốt 2 tháng qua, qua đó tạo được sự hài lòng, tin tưởng của người dân và doanh nghiệp sau khi chính quyền địa phương hai cấp đi vào hoạt động (1.7.2025). Thời gian qua người dân được tiếp cận dịch vụ công theo hướng “một cửa, một địa chỉ”, giảm thời gian đi lại, thủ tục nhanh gọn và tránh tình trạng chạy lòng vòng giữa các phòng, ban. Bên cạnh đó, quy trình tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả được công khai, minh bạch, có giám sát, giúp tăng niềm tin từ người dân đối với bộ máy hành chính.

(Hỗ trợ người dân giải quyết các thủ tục hành chính)
Việc áp dụng công nghệ thông tin trong giải quyết thủ tục hành chính đã rút ngắn được thời gian, đồng thời tạo điều kiện để người dân tra cứu, theo dõi tiến độ trực tuyến. Từ đó, tinh thần làm việc và thái độ phục vụ của cán bộ cũng được nâng lên tạo được sự hài lòng của người dân.
Với những kết quả đạt đó, Thăng Bình được UBND thành phố Đà Nẵng giá đạt cấp độ tốt trong các tiêu chí Nghị quyết 57 của Bộ Chính trị và Kế hoạch 02 của Ban chỉ đạo về việc thực hiện các nhiệm vụ về chuyển đổi số và xây dựng chính quyền điện tử, hướng tới mục tiêu phát triển kinh tế số và nâng cao hiệu quả hoạt động của chính quyền địa phương.